મારી મા પણ દુર્ગા

સામાન્ય

જગ જનની માં દુર્ગા;  તેવી મારી માં પણ દુર્ગા,

મારી માતા દુર્ગા પુત્રી; નામે પણ તે દુર્ગા …      તેવી…

 

દેહ દુર્ગનો ઘાટ અજાયબ;

                    નવ ખુલ્લાં છે દ્વાર અજાયબ,

ઉડી જાય નહીં પ્રાણ પક્ષી ત્યાં ;

                   રક્ષા કરતી દુર્ગા … જગ જનની માં દુર્ગા …

 

મારી માં પણ જન્મદાત્રી મુજ;

                   મારા શ્વાસે તેની છે ગુંજ,

તેના દેહથી હું સર્જાયો,

                  પોષણ કરતી દુર્ગા … મમ પોષણી માં દુર્ગા …

 

મહિસાસુર મર્દિની માં દુર્ગા;

                  અનિષ્ટ હારીણી તારીણી દુર્ગા,

જડતાનાં પશુઓ સંહારે;

                   અભય અર્પતી દુર્ગા …  જગ તોષીણી માં દુર્ગા…

 

મારી માનો ક્રોધ ભભુકે;

                    મારી ભુલ ન કેહતા ચુકે,

તેનાં અશ્રુથી નવડાવી;

                     જડતા ધોતી દુર્ગા …  મારી માતા દુર્ગા.

=========== ૐ ===============

સંવત ૨૦૬૪ ચેત્ર સુદ ચોથ બુધવાર તા. ૯-૪-૨૦૦૮

પ્રતિસાદ આપો

