કલાકાર છું હું તો કલાકાર છું

સામાન્ય

(રાગ- અભિમાન છે જાને મને અભિમાન છે …)

 

કલાકાર છું હું તો કલાકાર છું

મારું જીવન શણગારનાર કલાકાર છું

વિશ્વ કલાકાર નું હું સંતાન છું

મારું જીવન શણગારનાર કલાકાર છું …

 

રુદિયા ની વાટિકામાં રંગો છલકાવવા

સંધ્યા ને ઉષાના દેહ થી ઉલેચવા

સુખ દુ:ખને રંગનાર ચિત્રકાર છું …      મારું જીવન …

 

નસ નસ ને ધબકારે ગીતો છે ગુંજવાં

લોહીના ઝરણ મહીં સૂર મારે છેડવા

હાસ્ય તણી સરગમનો ગુંજનાર છું …    મારું જીવન …

 

જીવનમાં મારે અસ્મિતા નચાવવી

સ્ફૂર્તિ ને મારે રગરગમાં દોડાવવી

કિસ્મત નચાવનાર નૃત્યકાર છું …        મારું જીવન …

 

સદ્ગુણનાં શિલ્પો જીવનમાં કંડારવાં

વિકારો સ્વીકારી એને શોભાવવા

જીવનને ઘડનારો શિલ્પકાર છું …         મારું જીવન …

 

સ્થપતિ થઈ દેહનું છે મંદિર બનાવવું

ઈશ્વરને પધરાવી જીવન દિપાવવું

જીવનનાં સ્થાપત્યો યોજનાર છું …       મારું જીવન …

 

કલાના ગુરુતો દાદાજી છે સાથ માં

વિશ્વકલાકાર તો યોગેશ્વર સંગાથ માં

થઈને પૂજારી હું પૂજનાર છું …               મારું જીવન …

========= ૐ ========

શ્રાવણ સુદ પડવો સં. ૨૦૩૫, બુધવાર તા. ૨૫-૭-૭૯.

પ્રતિસાદ આપો

