ધનશ્યામ વસતા.

સામાન્ય

(રાગ – મારા દ્વારીકાના નાથ તારી પાસ આવ્યો છું…)

 

મારે હૈયાને મુકામ, ધનશ્યામ વસતા;

ઘનશ્યામ વસતા, મીઠું મીઠું હસતા…                                           મારે…

 

અહંકારનું ભોજન જમતા, પ્રેમ પીયૂષને પીતા;

ઈશ સમર્પિત કામોમાં, એ હોંસે રમતા;

મારા રુદિયાની સરકાર, ઘનશ્યામ વસતા…                                 મારે…

 

લાગણીઓને યમુના કાંઠે, નૃત્ય મહીં છે ઝુમતા;

જીવનની રાગિણી ગોપી, એને રાસ નચવતા;

મારા દિલડાને દરબાર, ઘનશ્યામ વસતા…                                  મારે…

 

શ્વાસે શ્વાસે બજે બાંસુરી, હોંશે કા’ન બજવતા;

વ્હાલા ને નટખટ બાલમજી, આમ તેમ ચીડવતા;

મારા જીવનનો સરતાજ, ઘનશ્યામ વસતા…                                મારે…

 

ભવ સાગરથી ભાવ સાગરે, શ્યામ મને લઈ જાતા;

ક્ષાર સમુદ્રેથી ક્ષીર સાગર, લઈને છે સંચરતા;

મારા જીવનનો મુકામ, ઘનશ્યામ વસતા…                                   મારે…

 

ગીતાનું ગીત ગાતા નટવર, જગ નીંદર ને હરતા;

પાંડુરંગ એ પાવન વાણી, લઈને વિશ્વે ઘુમતા;

મારા પૌરુષનો પડકાર, ઘનશ્યામ વસતા…                                  મારે…

                      ===ૐ===

ફાગણ વદ દસમ, સં. ૨૦૪૦, સોમવાર. તા. ૨૬-૩-૮૪.

પ્રતિસાદ આપો

