વર દે યોગેશ્વર હે!

સામાન્ય

વર દે વર દે યોગેશ્વર હે,

તારો સ્વર દે વિશ્વેશ્વર હે.

 

તારું શરણું મળે; મારું મન ના ચળે,

મારી શ્રદ્ધામાં; ભક્તિ નું સિંચન ભળે,

મારી નિષ્ઠા વધે; ને પ્રતિષ્ઠા વધે,

મારી ચેષ્ઠામાં; તારી પ્રતીતી વહે…              વર દે…

 

ના શિકારી બનું; ના ભિખારી બનું,

ના ઝૂંટાવી કે યાચીને; હલકો બનું,

ના જુગારી થઉં; હારી જીવન રડું,

તારા ગૌરવ કિરણ; મારાં કર્મે વહે…            વર દે…

 

મારો સ્વામી થજે; આશ જાણી જજે,

માગ્યા વિણ; મારી ઈચ્છાને ભરતો જજે,

શું જરૂરી મને; નહીં જ્ઞાન મને,

તારી પાસેય માગું, ના હૈયું ચહે…                વર દે…

 

યોગ ને ક્ષેમ મારું; તેં મસ્તક લીધું,

ભાર હલકો કરી; મુજને પડતું દીધું,

તું થજે નાખુદા; ટાળજે વિપદા,

પાંડુરંગી કૃપા કેરું; ઝરણું વહે…                 વર દે…

===ૐ===

ચૈત્ર વદ ત્રીજ, સં. ૨૦૪૫, શનિવાર. તા. ૨૫-૩-૮૯.

પ્રતિસાદ આપો

