વૈભવ વિનાનો ભવ

સામાન્ય

જૂવો વૈભવ વિનાનો ભવ; સૃજે ભયના નિવાસોને,

મને મારી ગરીબીમાંય; વૈભવ સ્નેહનો ફળજો.

 

ભલે દરબારમાં મારા શરાબી જામ ના છલકે,

અમારી ચાહના અમૃત પીયાલાઓ સહુ ભરજો.

 

મને ભંડારનો ભંગાર ગણવાની નથી ફુરસદ,

રચું ભંગારમાંથી ભવ્ય; ઈશ્વર કિમિયો દેજો.

 

જુગલબંદી નથી થાતી અમારાં દાંત ભોજનને,

છતાંયે ઓડકરો કો’કના સૂણવા મને મળજો.

 

રહ્યો છે પેટનો ભૂખ્યો; હૃદયની ભૂખ ના સમજે,

બધાંના દિલની ભૂખ સમજું; મને એવી મતિ દેજો.

 

અમીરોમાંય ભિખારી જનોનો ક્યાં નથી તોટો,

ગરીબીમાં સદા તૃપ્તિ તણી મિલકત મને મળજો.

=== ૐ ===

પ્રતિસાદ આપો

