નવો ઈતિહાસ સર્જુ છું.

સામાન્ય

નથી ઈતિહાસ લખનારો, નવો ઈતિહાસ સર્જુ છું;

ન પુસ્તકમાં પૂરાનારો, સમર ક્ષેત્રે વસી જઉં છું.

 

નથી આફતથી હું ડરતો, ન વિપદાથી હું ગભરાતો;

સુખો ને દુ:ખનાં મિશ્રણ તણું, શરબત પી લઉં છું.

 

જો રોકે રાહમાં પથ્થર, પ્રતિમાઓ ઘડી લઉં છું;

અગવડને બધી સગવડ બનાવી, માર્ગ કાપુ છું.

 

નથી ચિંતા મને, કે રાહમાં અંધાર અટકાવે;

સૂરજ ને ચંદ્રનાં દિવા લઈ, આગળ ધપી જઉ છું.

 

ગણો તો હું પુરાતન છું, સનાતન નિત્ય નૂતન છું;

હું અર્વાચીન વિચારોમાં, નવાં સર્જન કરી લઉં છું.

 

પ્રતિમાઓ બધી ઈતિહાસનાં પૃષ્ઠો બની ઉભી;

હું સૌનો પ્રાણ થઈ જઈને, જીવન ધારા વહાવું છું,

 

ગ્રહોને છુટ છે, મુજ જીંદગીમાં ખેલ કરવાની;

ગુરુ છે સ્થિર, એ દાદાનાં ઈશારે જીવી લઉ છું.

        ===ૐ===

જેઠ સુદ પૂર્ણિમા, સં. ૨૦૩૮, રવિવાર. તા. ૬-૬-૮૨.

પ્રતિસાદ આપો

